1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Đại An 2024 VietGoal Hoàng Mai – Sân Đại An sáng CN ngày 15.09.24: “Cô ơi, con nhớ sân bóng!”
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hoàng Mai – Sân Đại An sáng CN ngày 15.09.24: “Cô ơi, con nhớ sân bóng!”

15/09/2024

Sáng chủ nhật ngày 15/09/2024, tại sân Đại An, một cậu học trò đã reo lên như thế với HLV Đinh Thanh Tuyền. Lắng nghe một chút về câu chuyện của cậu bé, chúng tôi biết được rằng không phải cậu bé đã nghỉ tập sau một thời gian dài, mà là sau… một tuần đi học tại trường. 

Sau một tuần học tập căng thẳng tại trường, các cầu thủ nhí VietGoal nôn nóng có mặt tại sân bóng Đại An để bắt đầu giờ học với HLV. Tiếng còi vang lên, trái bóng lăn, và trận đấu bắt đầu. Cơ thể của các con như bừng tỉnh, căng tràn năng lượng và háo hức. Chân như có lò xo, sẵn sàng bứt phá. Mắt dõi theo từng chuyển động của đồng đội và đối thủ. Tim đập nhanh hơn khi các con được chạy trên khắp sân cỏ, hòa mình vào nhịp điệu của trận đấu. Mỗi cú chạm bóng là một niềm vui. Cảm giác trái bóng lăn dưới chân thật tuyệt vời. Các cầu thủ nhí VietGoal thích thú trước những pha phối hợp đẹp mắt với đồng đội.

Sáng chủ nhật ngày 15/09/2024, tại sân Đại An, một cậu học trò đã reo lên như thế với HLV Đinh Thanh Tuyền.

Với VietGoal, bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm đam mê. Niềm vui và háo hức khi chơi bóng đá là điều khó tả bằng lời, chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim của một cầu thủ đích thực. Hy vọng sau một tuần học tập đầy căng thẳng, các con sẽ được giải tỏa bằng môn thể thao này! Chúc các cầu thủ luôn học vui và tràn đầy năng lượng!